Tvö HM landsliš, hrašari hjartslįttur.

Ekki tókst žaš hjį mér aš sjį leik Ķslands į móti Frökkum ķ beinni. Ég žurfti aš fylgjast meš meš stöšu mįla ķ tölvunni į Live Score. Žar lišu stundum mķnśtur įšur en staša kom upp į skjįinn. Ég kķkti aukalega nokkrum sinnum til aš vera öruggur. Er stašan ķ hįlfleik virkilega 18-8 fyrir Ķslandi. Rosalega var žetta svakalega flott. Strįkarnir aš standa sig.

En lķtum nś smįvegis į žetta frį mķnum bęjardyrum séš. Ég er mikill handboltakall hér ķ Gręnlandi. Og ķ öllu mķnu brölti hlotnašist mér sį heišur aš fylgja Gręnlenska lišinu sem lišstjóri  į žeirra fyrsta heimsmeistarmót 2001 ķ Frakklandi.Žannig hefur mér įskotnast tvö frįbęr landsliš. Ķslenska lišinu hef ég alltaf fylgt, og Gręnlenska lišiš į mig allann. Og nś meira en įšur vegna žess aš sonur okkar leikur nś meš Gręnlendingum.heilmikill Ķslendingur sem į Gręnlenska móšir. Meira um žaš seinna. Hann veršur sjįlfur aš sjį um žaš meš žvķ aš standa sig.

En kķkjum nś į sérstaklega skemmtilega stöšu sem kom upp eftir lognmolluleik ķslendinga į móti Slóvenum. Mér voru fęršar heillaóskir žrįtt fyri tap minna manna og margir tölušu um aš nś vęri gaman hjį Gumma.Mįliš var nefnilega žaš aš flestir spįšu žvķ aš Ķsland tapaši fyrir Frakklandi og vonarneisti var hjį handboltaįhugafólki hér aš Gręanland muni vinna Kśvęta. Og žį landar kęrir vęri komin upp sś staša aš Ķsland og Gręnland myndi mętast i President Cup.Ég baršist um į hęl og hnakka. Hvernig įtti ég aš koma fólki hér ķ skilning um žaš aš žessi staša kęmi aldrei upp. Allaveganna įn žess aš missa vini og vandamenn. Ekki gat ég sagt aš ég tryši ekki į sigur Gręnlendinga į Kśvęt. Žį var bara eitt eftir. Ég trśši žvķ sjįlfur, svo sannfęrandi var ég. Ķsland vinnur Frakkland.Og žar meš ,žvķ mišur fįum viš ekki aš sjį Gręnland - Ķsland ķ beinni.Strįkurinn minn fęr ekki tękifęri aš spila į móti Loga Geirs vini sķnum, og öllum hinum sem hafa veriš hans fyrimyndir ķ hans handboltatķš.

Ķsland vann glęsilegan sigur, aš sjįlfsögšu. Gręnland tapaš. Gręnalnd spilar į móti Įströlum į morgunn og vinna. Ķslendingar vinna Tśnis. Og hjartslįttur minn, ķ žessum tveimur handboltahólfum fer aš slį ešlilega.

Góša skemmtun og įfram Ķsland og Gręnland. Haldiš uppi heišri noršuhjarans.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband