17 jśnķ alveg sama hvar mašur er.

Til hamingju meš daginn. Mér žykir alltaf vęnt um 17 jśnķ. Og sama hvar ég er staddur daginn žann glešst ég innilega. Nś bśsettur ķ Nuuk ķ Gręnlandi breytir engu žar um. Og žaš segir svolķtiš um žaš aš mašur hugsar heim, aš žegat ég ręsti tölvuna snemma ķ morgunn var žaš fyrsta aš komast aš žvķ hvernig vešriš vęri heima į Ķslandi. Og mér sżnist į öllu aš landinn geti veriš utandyra og notiš dagsins og öllu sem bošiš verši uppį af skemmtun. Hér ķ Nuuk er hinsvegar "typiskt" 17 jśnķ vešur. Rigning.

Ķ minni litlu fjölskyldu er haldiš uppį žetta meš "surprise" Litlu barnabörnin koma meš morgunbakkelse handa afa "ittu" eins og žaš heitir į ķslensku. Öll 4 eru mjög mešvituš hvašan žau eru ęttuš ķ afalegg. Komast ekki hjį žvķ žvķ kallin er svolķtiš stolltur af žvķ aš geta rekiš ęttir langt aftur ķ tķmann meš ašstoš Ķslendingabókar Hįskólans. Eitthvaš kippir ķ kyniš. Ég veit ekki hvort žessi fżlingur veršur endilegra  eitthvaš magnašri į 17 jśnķ. Alleveganna hugsar mašur heim žennann dag. Góšar minningar hvernig sem vešraši žann daginn.

'a sķšasta įri var ég svo heppinn aš vera heima. Skemmti mér konunglega allan daginn. Žaš mį segja aš punkturinn yfir iiiš hafi veriš ķ Laugardalshöllinni žegar strįkarnir okkar ķ handboltanum sendu Svķana śtį hlišarlķnu HM sem įhorfendur. Nś ķ kvöld eru žaš Serbar sem gista Höllina. Sem mikill stušningsmašur landslišsins mun ég sitja viš lżsingu leiksin og vona žaš besta. Į satta š segja ekki von į öšru en sigri. Gangi žeim vel. Glešilega hįtķš.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband