Granninn í vestri

Ekki hissa á þessu. Grænland er náttúruperla. Geysilega stórt land sem hefur uppá svo margt að bjóða fyir gestinn. Fjölbreytni í náttúru sem mannlífi.

Vonandi leiðir þetta til aukinnar samvinnu á þessu sviði sem öðrum. Það er afgerandi að báðir njóti góðs af möguleikunum sem fyrir hendi eru. Smile


mbl.is Grænland vinsæll áfangastaður
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Mér var eitt sinn sagt að Grænland næði lengra en Ísland í allar fjórar höfuðáttirnar. Ég trúði því ekki fyrr en ég náði mér í landakort og sá að það var satt.

Bestu kveðjur til þín og þinna!

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 14.9.2008 kl. 21:40

2 Smámynd: Grænlandsblogg Gumma Þ

Hæ Helga. Gott að sjá þig hér. Já er þetta ekki magnað. Enda ekkert smá landflæmi. Og dásamlega fallegt, í allar áttir.

Vonandi tekst okkur að vinna saman í góðum málum í framtíðinni í þessum Vest- Norðurlöndum.

Grænlandsblogg Gumma Þ, 15.9.2008 kl. 14:19

3 Smámynd: Jens Guð

  Ég held að ferðaráðstefna v-norrænu þjóðanna hafi byrjað í dag í Reykjavík og stendur næstu tvo daga. 

Jens Guð, 15.9.2008 kl. 18:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband